Lễ Trưởng thành đoàn của Chi Đoàn Thanh niên Kho bạc Nhà nước Hưng Yên

Đăng ngày 22 - 11 - 2023
100%

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, sáng ngày 20/11/2023, Chi Đoàn thanh niên Kho bạc Nhà nước Hưng Yên đã long trọng tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn năm 2023 cho đoàn viên.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Ngọc Hoa - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó giám đốc KBNN Hưng Yên, các đồng chí Ban chấp hành Chi đoàn cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên Chi đoàn đang sinh hoạt tại các phòng chuyên môn của KBNN tỉnh và các đồng chí trưởng thành đoàn đang sinh hoạt tại các KBNN huyện. Buổi Lễ do đồng chí Cao Xuân Quỳnh - Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Khối - Bí thư Chi Đoàn Kho bạc Nhà nước Hưng Yên chủ trì.

Lễ Trưởng thành đoàn của Đoàn thanh niên Kho bạc Nhà nước Hưng Yên

Mở đầu buổi Lễ Trưởng thành đoàn, đồng chí Lê Thị Mai - Uỷ viên Ban chấp hành Chi đoàn đã công bố Quyết định công nhận trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. 

Đại diện đoàn viên trưởng thành đoàn, đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang đã gửi lời cảm ơn về những tình cảm mà đoàn viên thanh niên Chi đoàn Kho bạc Nhà nước Hưng Yên đã dành cho đồng chí. Đồng chí cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm động khi được đoàn thanh niên tổ chức Lễ Trưởng thành trong không khí trang trọng, ấm áp. Những năm gắn bó cùng đoàn thanh niên Chi đoàn Kho bạc Nhà nước Hưng Yên đã để lại rất nhiều kỷ niệm sâu sắc qua các hoạt động phong trào do Chi Đoàn tổ chức. Bên cạnh đó để Chi đoàn trở lên lớn mạnh, hoạt động có chiều sâu, đồng chí cũng mong rằng các đồng chí đoàn viên trẻ đang sinh hoạt trong Chi đoàn cần luôn phát huy tinh thần xung kích, sôi nổi hơn nữa trong các hoạt động Đoàn, thể hiện tính tiên phong, sức trẻ của thanh niên như lời Bác Hồ đã dặn "Đâu cần Thanh niên có, đâu khó có Thanh niên". Đối với Ban chấp hành cần phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực, chủ động tham mưu đề xuất với Đảng ủy, Ban Lãnh đạo cơ quan về kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của cơ quan. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt, nhưng các đồng chí được trưởng thành sẽ luôn sát cánh, đồng hành cổ vũ Đoàn thanh niên. 

Đồng chí Trần Quỳnh Trang đại diện cho các đoàn viên trẻ trưởng thành  phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Vũ Thị Bích Phương đại diện cho các đoàn viên trẻ  đang sinh hoạt tại Chi đoàn phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Lãnh Kho bạc Nhà nước Hưng Yên, đồng chí Phạm Ngọc Hoa - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó giám đốc KBNN Hưng Yên chúc mừng các đồng chí đã được trưởng thành đoàn dịp này. Đồng chí cho rằng đối với thế hệ thanh niên trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là môi trường tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Bản lĩnh được rèn luyện trong tổ chức đoàn là bệ phóng vững vàng để nhiều đồng chí đoàn viên phát huy năng lực, trí tuệ cống hiến cho xã hội. Đồng chí Phạm Ngọc Hoa cũng chúc các đồng chí đoàn viên trưởng thành sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ.

Đồng chí Phạm Ngọc Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Phó Giám đốc KBNN Hưng Yên phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Cao Xuân Quỳnh - Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Khối - Bí thư Chi đoàn đã trao giấy chứng nhận và tặng quà chúc mừng các đồng chí đã được trưởng thành đoàn dịp này. Qua đó, đồng chí đã cảm ơn những đóng góp tích cực của các đoàn viên trong thời gian qua và mong rằng, dù ở độ tuổi nào, cương vị nào, các đồng chí sẽ luôn cháy hết mình với tinh thần thanh niên, tiếp tục giúp đỡ các đoàn viên trẻ để cùng đóng góp chung vào sự phát triển của đơn vị cũng như của Chi đoàn Kho bạc Nhà nước Hưng Yên./.

Đồng chí Cao Xuân Quỳnh – Bí thư Chi đoàn Kho bạc Nhà nước Hưng Yên phát biểu tại buổi lễ

BCH Chi Đoàn trao giấy chứng nhận và quà  cho các đồng chí đoàn viên trưởng thành năm 2023

Tin mới nhất

Kho bạc Nhà nước không ngừng đổi mới hoạt động cải cách hành chính hướng tới nền hành chính phục vụ(24/07/2024 1:28 CH)

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hưng Yên mở Chuyên mục tuyên truyền về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước(16/07/2024 3:37 CH)

Tuyên truyền kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV(16/07/2024 10:09 SA)

Công chức, người lao động Kho bạc Nhà nước Hưng Yên hưởng ứng tham gia Cuộc thi trắc nghiệm “Tự...(16/07/2024 9:49 SA)

Sẵn sàng tiếp nhận, xử lý kịp thời thông tin qua đường dây nóng Kho bạc Nhà nước(01/07/2024 9:27 SA)

Tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).(27/06/2024 7:42 SA)

Triển khai hoàn thiện, nâng cấp phần mềm Quản lý văn bản và điều hành(21/06/2024 3:40 CH)

Lịch sử, ý nghĩa Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6(21/06/2024 8:51 SA)

°
15 người đang online